Wednesday, October 17, 2012

Tối ưu Meta decriptions

Tại sao Google lại quan tâm đến Meta decriptions:
Vì decriptions như một tấm biển quảng cáo, nói sơ qua những cái chung nhất mô tả bao quát nội dung của trang cho người dùng biết và nó hiện thị đúng các từ khóa này nhưng sẽ là vô ích nếu có quá nhiều từ khóa ở đây. Bạn nên miêu tả xúc tích và đầy đủ nhất nêu bật những ý chứa từ khóa. Google cho phep 160 kí tự cho phần này. Vì vậy bạn hãy tạo một lời quảng cáo thật tốt điều này cũng góp phần rất lớn vào việc khách hàng sẽ ghé thăm.
Phương pháp tạo thẻ Meta Decriptions chất lượng;

Hãy tạo Decriptions riêng cho từng trang.
Phần mô tả phải chứa những thông tin quan trọng.
         Bạn nên viết mô tả ngắn gọn các thông tin quan trọng và nổi bật nhất trong trang của mình sao cho vừa ngắn gọn nhưng vẫn bao quát đủ thông tin, như một bản tóm tắt cho khách hàng trước khi đọc chi tiết trang.
Bạn phải chắc chắn rằng phần này được sử dụng để ... miêu tả. Nó không hiển thị trực tiếp khi người dùng xem trang nhưng nó lại hiện lên ở phần tìm kiếm nếu chất lượng đạt yêu cầu là mô tả chứ không phải là hàng loạt những từ khóa. Chỉ một chút nỗ lực nhỏ bạn có thể tạo ra một thẻ mô tả hợp lý và nó giúp hiển thị chính xác nội dung của trang web trong kết quả tìm kiếm. Nó không những cải thiện chất lượng trang web của bạn mà còn mang lại những khách hàng tiềm năng.

0 comments:

Post a Comment

 
sua chua laptop tai ninh binh sua laptop tai ninh binh