Monday, October 22, 2012

Seo nội dung

seo noi dung

SEO NỘI DUNG

seo nội dung

Theo tôi nghĩ dù có thay đổi thế nào về phương pháp tính thứ hạng thì phần nội dung vẫn sẽ là ưu tiên cho google có thể đánh giá một website. Việc viết nội dung một cách khéo léo và đúng trọng tâm với những gì mình muốn truyền đạt những gì mình muốn quảng bá. Ví dụ khi bạn muốn seo nội dung một website thì bài viết sau khi bạn xác định được từ khóa bạn cần phải soạn được một nội dung mạch lạc. Dễ hiểu, có nghĩa là hiểu được ý tứ và sử dụng từ khóa được nhiều nhất có thể mà không làm cho nội dung bài viết trở nên khó hiểu và hoàn toàn không hiểu gì. Seo nội dung bạn cần sắp xếp từ khóa sao cho hợp lý. Có thể nhắc lại nhiều lần mà không làm bài viết bị tối nghĩa. Như trong bài viết này tôi muốn sử dụng một cụm từ seo nội dung làm từ khóa, vì vậy tôi cố gắng sao cho từ khóa seo nội dung này xuất hiện nhiều lần. Và cần chú ý trong bài viết bạn nên tạo các anchor text, có từ khóa, và đặc biệt nên có một anchor text mà đường linh dẫn đến một bài viết có liên quan ngay trong website của bạn . Điều này tạo ra sự liên lạc giữa các trang của website rất có lợi khi bạn seo website. Việc sử dụng seo nội dung là cần thiết, một bài viết có đầu tư sẽ mang lại hiệu quả tốt cho việc seo website của bạn. Khi bạn muốn chèn thêm link vào bài viết thì tôi khuyên bạn nên chèn rải ra từ đầu bài viết đến cuối bài viết 1 vài link chứ không nên chỉ để đến cuối bài viết mới chèn, khi làm như vậy người đọc có khả năng đúp vào link của bạn cao hơn :)).Và bạn cụng không nên chọn anchor text của link là bấm vào đây, tại đây hai đoại loại như vậy vì như thế anchor text đó không hề mang lại tác dụng gì cho quá trình seo website của bạn. Đấy là những kinh nghiệm mình đúc rút được.

2 comments:

  1. theo mình thấy thì nên có những cái gọi là click vào đây mới làm cho nó có tính tự nhiên chứ nhỉ?
    đâu phải lúc nào cũng anchortex phải không bạn?
    vd như : http://vano.vn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình không ngăn cấm hay ngăn cản việc bạn dùng click vào đây đó chỉ là ý kiến của mình. :)) vì không ai lại đi seo bằng từ khóa click vào đây cả. Nói chung nhiều trường hợp vẫn phải là Click vào đây nếu mình không thể chọn được từ nào hợp hơn. Hoàn cảnh xô đẩy khi mình không thể dùng từ khóa anchor text được.

      Delete

 
sua chua laptop tai ninh binh sua laptop tai ninh binh