Wednesday, October 17, 2012

Thủ thuật xây dựng liên kết cho website

linh lien ket
Những website mới thật sự cần nhiều link liên kết để thu hút được sự chú ý của các bộ máy tìm kiếm. Các nhiều link chất lượng thì website của bạn càng được đánh giá cao. Do đó sẽ tăng pagerank (PR) cho website của bạn. Sau đây là một số thủ thuật tạo link liên kết hoàn toàn miễn phí từ những trang đã phát triển:
1. Submit trang của bạn vào các website directories: ( Trang danh bạ web): đây là một quá trình đơn điệu và phải làm bằng tay nhưng nếu bạn giành thời gian cho nó thì website của bạn sẽ có hàng trăm backlink.
2. Submit website của bạn vào những trang PR ; khi ta submit những trang này sẽ gửi thông cáo của ta tới nhiều kênh khác nhau điều này giúp ta có nhiều free link. Có 2 trang PR nỏi tiếng đó là PRweb và PRleap.
3. Tạo các kết nối qua lại với các trang tương đồng: Việc này không chỉ giúp bạn có link mà còn thu hút được traffic. Không ai phủ nhận sự liên kết qua lại. Nhưng cũng không nên quá lạm dụng nó.
4. Tạo những trang Squidoo Lenses: Vào trang chủ Squidoo Lens và làm theo các bước hướng dẫn của nó, bạn chỉ mất một chút thời gian để tạo Squidoo lens. Với trang này bạn có thể tạo hàng loạy Anchor text links cho website cùng với nội dung phong phú. Hubpages là một trong những trang tương tự khác mà bạn có thể sử dụng.
5. Đăng ký tiêu đề. Tạo một tiêu đề ngắn trên những topic hấp dẫn đăng ký cho nó mục tiêu đề là một backlinks. Bạn sẽ thu hút được nhiều traffic hơn nếu nó được đănng lên các trang khác nữa.
6. Tạo chữ ký trên các diễn đàn điều này thì chắc bạn nào cũng nắm được,
7. Lập các blog vệ tinh liên kết với blog chính để tạo một hệ thống mắt lưới thu hút traffic.
8. Comment hoặc viết bài trên những blog khác mà có đường link về website của mình.
9. Và chia sẻ kinh nghiệm như tôi đang chia sẻ kinh nghiệm với các bạn đúng không ạ. Hãy bắt tay vào làm ngay nào.

0 comments:

Post a Comment

 
sua chua laptop tai ninh binh sua laptop tai ninh binh